Kịp thời cách ly trường hợp liên quan ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng ở TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 04-12-2020 | 15:13:39

(BDO) Thông tin từ Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết qua hệ thống giám sát y tế, ngành đã phát hiện thêm và kịp thời cách ly trường hợp liên quan đến ca lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng ở TP.Hồ Chí Minh. 

Cụ thể, trường hợp nghi ngờ này là nam, sinh năm 1988, địa chỉ phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An. Từ ngày 23 đến 26-11, người này có tập gym trong thời gian từ 16-18 giờ tại phòng tập CITYGYM, số 119, Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, cùng khung giờ với BN1347. 

Hiện trường hợp nghi ngờ này đã được cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế TP.Thuận An, được lấy mẫu máu, dịch phết họng để xét nghiệm Covid-19 và đang chờ kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh. Các trường hợp tiếp xúc gần (F2) với BN1347 đã được ngành y tế hướng dẫn cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà.

Được biết, trước đó, ngành y tế tỉnh Bình Dương đã ghi nhận 1 trường hợp nghi ngờ là nữ sinh viên ở khu phố Tân Phước, phường Tân Bình, TP.Dĩ An liên quan đến BN 1347. Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh thông báo kết quả xét nghiệm nữ sinh viên này âm tính với Covid-19. 

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên