Kịp thời dập tắt đám cháy gần khu dân cư

Cập nhật: 13-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Lúc 18giờ 45 phút tối 13-5 kho chứa thành phẩm ván ép của Công ty TNHH Thành Thái, tại  ấp 6, xã Tương Bình Hiệp, TX.TDM do ông Trần Văn Phước, sinh năm 1958 làm chủ đã bất ngờ bốc cháy.

 

Nhận được tin báo chỉ sau 5 phút Đội Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã kịp thời điều động 6 xe chữa cháy chuyên nghiệp và 1 xe chở phương tiện cùng 60 cán bộ chiến sỹ triển khai đội hình bao vây và chữa cháy. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cũng kịp thời chi viện 2 xe chữa cháy chuyên dùng cùng 2 xe tiếp nước của Công ty Becamex, nên chỉ sau 30 phút phối hợp tấn công, đám cháy đã cơ bản được dập tắt.

 

Đám cháy khiến khu kho chứa ván ép rộng 200m2 đã bị thiêu rụi. Toàn bộ khu sản xuất với nhiều trang thiết bị máy móc, ván ép thành phẩm được bảo vệ an toàn.

 

“Nhờ báo cháy kịp thời nên đã tránh được thiệt hại lớn vì khu vực cháy nằm gần khu dân cư”- Thượng tá Vũ Thanh Tâm, Phó Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh, trực tiếp chỉ huy chữa cháy cho biết.

 

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên