Kịp thời giải cứu bé trai 5 tuổi trong căn nhà bốc cháy

Cập nhật: 23-09-2020 | 17:20:37

(BDO) Đến 15 giờ ngày 23-9, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an TP.Thủ Dầu Một đã dập tắt hoàn toàn ngọn lửa bên trong căn nhà dân tại một con hẻm nằm trên đường Cách mạng tháng Tám, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.


Hiện trường vụ cháy

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13 giờ cùng ngày. Vào thời điểm trên, nhiều người trong căn nhà nói trên phát hiện khói bốc lên rồi bất ngờ ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến mọi người không kịp chữa cháy tại chổ, nên đã trình báo cơ quan chức năng. Lúc này, nhiều người lao vào đám cháy cứu bé trai 5 tuổi đang ngủ trong căn nhà thoát ra phía ngoài an toàn. 

Nhận tin báo, đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an TP.Thủ Dầu Một đã điều động 4 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường để dập lửa. Do căn nhà nằm trong hẻm nhỏ, xe chữa cháy không vào được nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Sau thời gian tích cực chữa cháy, lực lượng chức năng đã dập tắt ngọn lửa bên trong căn nhà rộng khoảng 50m2, may mắn không có ai bị thương.

Theo người dân, đám cháy có thể xuất phát từ nguyên nhân chập điện. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Tin, ảnh:  HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên