Kịp thời ngăn chặn nhóm quái xế chuẩn bị “đi bão”

Cập nhật: 23-02-2020 | 16:16:41

(BDO)  Đến chiều ngày 23-2, Công an (CA) phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An vẫn tiếp tục mai phục để bắt giữ, xử lý quái xế tụ tập đi bão trên địa bàn khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp.

  Công an phường Tân Đông Hiệp làm việc với một đối tượng

Trước đó, lúc 17 giờ 30, ngày 22-2, qua công tác nắm tình hình, CA phường Tân Đông Hiệp đã phát hiện ngăn chặn kịp thời một nhóm gồm 20 thanh thiếu niên sử dụng xe máy qua độ chế, tụ tập trên một tuyến đường thuộc cụm công nghiệp Vũng Thiện, khu phố Chiêu Liêu để chuẩn bị đi bão. Vào thời điểm trên, khi thấy lực lượng CA xuất hiện, nhóm đối tượng chia thành nhiều nhóm bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, thực hiện theo kế hoạch, phương án bắt giữ đã được CA phường Tân Đông Hiệp đặt ra trước đó, lực lượng chức năng bắt giữ 20 xe máy đã qua độ chế, thay đổi kết cấu ban đầu nhằm đạt tốc độ cao trong thời gian ngắn. Theo hồ sơ CA, tất cả các đối tượng

Liên quan đến công tác ngăn chặn đối tượng đi bão, tổ chức đua xe trái phép trên địa bàn, trong 3 tháng trở lại đây, qua công tác nắm tình hình địa bàn, CA phường Tân Đông Hiệp cũng đã triệt xóa hoàn toàn 40 cơ sở độ chế xe trái phép trên địa bàn.

Trao đổi với P.V Báo Bình Dương, trung tá Trần Minh Nhựt, Trưởng CA phường Tân Đông Hiệp, cho biết: Nhằm bảo đảm an toàn giao thông cho người dân sinh sống trên địa bàn, thời gian qua, đơn vị cũng đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ để kịp thời xử lý những quái xế. Tính từ tháng 5-2019 đến nay, đơn vị đã xử lý gần 100 đối tượng quái xế, tịch thu gần 100 xe máy độ chế, tự thay đổi kết cấu. Công tác này sẽ được chúng tôi làm xuyên suốt trong thời gian tới.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên