Kịp thời ngăn chặn vụ đua xe trái phép

Cập nhật: 14-04-2019 | 14:30:01

(BDO) Sáng 14 – 4, Công an phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An) phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông CA TX.Thuận An đã kịp thời ngăn chặn được một vụ đua xe trái phép trên địa bàn phường. 

  Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 8 chiếc xe Minsk không có giấy tờ hợp lệ.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn, CA phường Bình Chuẩn phát hiện tại bãi đất trống thuộc khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TX. Thuận An xuất hiện nhóm người tự ý dựng rạp, kéo dây, dựng sân khấu để tổ chức đua xe trái phép. Theo tìm hiểu của chúng tôi, trong sáng 14 – 4, đơn vị tổ chức là Hội chơi xe minsk tại Bình Dương. Tại hiện trường, P.V ghi nhận có hàng chục xe Minsk đời cũ được độ chế chuẩn bị xuất phát để đua xe.

  Lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra, đối chiếu giấy tờ xe minsk của các đối tượng sử dụng chuẩn bị tổ chức đua.

 Đơn vị tổ chức đã không xin phép chính quyền địa phương, ngành chức năng liên quan để  tổ chức Hội chơi xe minsk tại Bình Dương.

Nhằm kịp thời ngăn ngừa không để xảy ra tình trạng đua xe trái phép trên địa bàn, lực lượng CA phường Bình Chuẩn, cảnh sát giao thông CA TX. Thuận An đã nhanh chóng đến hiện trường để tiến hành lập biên bản xử lý, cho ngưng việc tổ chức đua xe này. Làm việc với cán bộ chức năng, ông Lương Văn Khương, ngụ TP. Thủ Dầu Một đứng ra tổ chức chương trình  tại Bình Dương đã cam kết không tiến hành tổ chức đua xe. Qua kiểm tra trên 30 xe Minsk tại bãi của hội chơi xe Minsk, lực lượng CA phát hiện 8 chiếc không có giấy tờ hợp lệ.

THANH QUANG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên