Kịp thời xử lý các vụ ùn tắc giao thông

Cập nhật: 31-12-2014 | 10:26:22

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 3 vụ ùn tắc giao thông kéo dài trên 1 giờ; trong đó có 1 vụ do trời mưa lớn làm đường ngập, 2 vụ do mật độ người và phương tiện tăng đột biến nên gây ùn tắc trên tuyến quốc lộ 13. Tuy nhiên, nhờ sự chỉ đạo kịp thời, quyết liệt của các cấp chính quyền với nhiều giải pháp thiết thực nên tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực nói trên đã được khắc phục kịp thời.

Theo đánh giá của Ban ATGT tỉnh, các vụ ùn tắc giao thông trong thời gian ngắn hiện nay vẫn còn xảy ra, đặc biệt là tại một số giao lộ có lưu lượng xe lớn vào giờ cao điểm, hay khi đèn tín hiệu giao thông không hoạt động. Một số điểm nóng như: Ngã ba KCN VSIP trên tuyến quốc lộ 13; ngã tư 550; ngã sáu An Phú trên tuyến ĐT743; chân cầu vượt Sóng Thần…

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên