Klose ghi bàn duy nhất giúp Lazio đánh bại Inter Milan

Cập nhật: 13-06-2014 | 16:59:59

Chân sút người Đức ghi bàn thắng duy nhất cho Lazio ở phút 81. Inter Milan tụt xuống vị trí thứ 5.

Đêm qua (6-1) theo giờ Việt Nam diễn ra các trận đấu muộn của vòng 18 giải vô địch quốc gia Italia.

Trên sân nhà, AC Milan có chiến thắng 3-0 trước Atalanta nhờ phong độ xuất sắc của Kaka. Tiền vệ người Brazil đóng góp 2 bàn thắng giúp AC Milan có 3 điểm trọn vẹn sau 3 trận chỉ hòa và thua.

Với kết quả này, AC Milan leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Trận đấu đáng chú ý nhất loạt trận này là chuyến hành quân của Inter Milan tới sân Lazio. Khát vọng trở lại top 3 của Inter Milan đã bị tiền đạo Klose bên phía Lazio dội gáo nước lạnh khi chân sút người Đức ghi bàn thắng duy nhất cho Lazio ở phút 81.

 Klose ghi bàn hạ gục Inter Milan 

Trận thua này còn khiến Inter Milan tụt xuống thứ 5 bởi ở trận đấu khác, hiện tượng của mùa giải là tân binh Verona giành 3 điểm ngay trên sân Udinese với chiến thắng 3-1 để leo lên đứng thứ 4.

Sau khi 2 đội đầu bảng là Juventus và AS Roma đều chiến thắng ở vòng 18, đến lượt Napoli cũng có 3 điểm nhờ cú đúp bàn thắng của Dieres vào lưới đội khách Sampdoria để giữ vững vị trí thứ 3.

Ở các trận đấu khác, Parma đánh bại Torino 3-1 trên sân nhà. Bologna thất thủ 0-2 trên sân Catania. Tân binh Sassulo cũng thua với tỉ số tương tự trước chủ nhà Genoa.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên