Kỳ họp lần thứ 16 - HĐND tỉnh khóa VII: Bà Trần Thị Kim Vân được bầu giữ chức Phó Chủ tịch HĐND tỉnh

Cập nhật: 14-04-2010 | 00:00:00

(BDO)   Sáng 14-4, tại Hội trường A UBND tỉnh, kỳ họp lần thứ 16 - HĐND tỉnh Bình Dương khóa VII đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe 3 tờ trình, 3 báo cáo thẩm tra và biểu quyết thông qua 3 nghị quyết: Phê chuẩn chính sách hỗ trợ di dời và chuyển đổi ngành nghề sản xuất các cơ sở gây ô nhiễm môi trường nằm trong các khu dân cư, đô thị trên địa bàn; quy định một số chế độ, định mức chi tiêu tài chính phục vụ hoạt động HĐND các cấp; đề nghị phê chuẩn cho mở lớp tạo nguồn học sinh giỏi bậc trung học cơ sở tại trường THCS Bình Thắng, huyện Dĩ An.

 

Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang (bên phải) và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn (bên trái) chúc mừng 2 tân phó chủ tịch: Trần Thị Kim Vân và Trần Văn Nam (thứ 2 từ phải qua). Nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Đức Thành (thứ 2 từ trái qua) 

Tại kỳ họp, HĐND tỉnh đã bầu bà Trần Thị Kim Vân, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh giữ chức Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khóa VII (nhiệm kỳ 2009-2014) thay ông Vũ Đức Thành - xin từ nhiệm; bầu ông Trần Văn Nam - Bí thư Huyện ủy Tân Uyên giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay cho bà Trần Thị Kim Vân.

Phát biểu kết thúc kỳ họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang cho rằng, với tinh thần trách nhiệm, dân chủ và thể hiện rõ ý thức chính trị, sau một buổi làm việc tích cực, kỳ họp thứ 16-HĐND tỉnh Bình Dương khóa VII đã thành công tốt đẹp. Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang khẳng định: Thắng lợi quan trọng của kỳ họp này là bầu cử bổ sung Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2004-2011 với tỷ lệ tín nhiệm rất cao. Kết quả này cho thấy sự đồng tâm, đồng lòng của các vị đại biểu vì mục tiêu hoàn thiện bộ máy chính quyền và niềm tin vào công tác cán bộ, công tác nhân sự của Tỉnh ủy cũng như tin vào bản lĩnh chính trị và năng lực của 2 vị tân Phó Chủ tịch. Với sự tin tưởng và đồng thuận ấy, tin chắc rằng giữa hai cơ quan HĐND và UBND sẽ tiếp tục sát cánh đồng hành trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa tỉnh nhà, thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ đặt ra.

NHÓM PVTS

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên