Kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XII dự kiến khai mạc ngày 21-3

Cập nhật: 26-02-2011 | 00:00:00

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XII dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 21-3 tới. Thủ tướng vừa phân công các thành viên Chính phủ chuẩn bị một số báo cáo, dự thảo các Luật sẽ được trình bày và xem xét tại kỳ họp Quốc hội.

 

Thủ tướng Chính phủ phân công Văn phòng Chính phủ chuẩn bị, trình Báo cáo của Chính phủ về đánh giá bổ sung kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2010; việc triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2011.

 

Bộ trưởng các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Công Thương, Lao động - Thương binh và Xã hội có nhiệm vụ chuẩn bị, trình các báo cáo theo sự phân công của Thủ tướng Chính phủ. Trong đó, có Báo cáo đánh giá bổ sung kết quả thực hiện ngân sách nhà nước năm 2010, việc triển khai thực hiện ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2011; Báo cáo của Chính phủ về việc quản lý và sử dụng quỹ bảo hiểm xã hội năm 2010 theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội; Báo cáo của Chính phủ về tình hình thực hiện pháp luật về bình đẳng giới năm 2010 theo quy định của Luật Bình đẳng giới...

 

Bộ trưởng Bộ Tư pháp được Thủ tướng Chính phủ phân công chuẩn bị Báo cáo giải trình, tiếp thu và dự thảo các Luật: Luật phòng, chống mua bán người, Luật Thủ đô. Bộ Tài chính chuẩn bị Báo cáo giải trình, tiếp thu và dự thảo Luật Kiểm toán độc lập.

 

Theo VnMdia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên