Ký kết giao ước thi đua năm 2013 ngành tư pháp khu vực miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 09-03-2013 | 00:00:00

Sáng 8-3, tại UBND tỉnh, ngành tư pháp các tỉnh miền Đông Nam bộ đã phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2013. Tham dự lễ ký kết có ông Phạm Quý Tỵ - Thứ trưởng Bộ Tư pháp và đại diện ngành tư pháp các tỉnh trong khu vực.

Tại hội nghị, các đơn vị đã thảo luận và đi đến thống nhất nội dung, kế hoạch tổ chức, phát động phong trào thi đua năm 2013. Theo đó, thời gian tổ chức phong trào thi đua chia thành 2 đợt cao điểm từ đầu năm đến ngày 30-6-2013 và từ 1-7-2013 đến tháng 12-2013 tập trung vào các nội dung thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của ngành, hoàn thành xuất sắc kế hoạch công tác đã đề ra… Hội nghị cũng thống nhất phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu năm 2013. Cụ thể, thực hiện có chất lượng công tác xây dựng, thẩm định, kiểm tra VBQPPL và theo dõi thi hành pháp luật, từng bước tạo chuyển biến và đột phá trong thể chế, phấn đấu bồi dưỡng 70% cán bộ, công chức tư pháp, cán bộ pháp chế có nghiệp vụ trong công tác xây dựng văn bản; 100% đơn vị duy trì và tiếp tục áp dụng sáng kiến, phát huy cách làm hay trong tổ chức sinh hoạt “Ngày pháp luật” tại địa phương… Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phạm Quý Tỵ đề nghị ngành tư pháp khu vực thi đua miền Đông Nam bộ triển khai có hiệu quả nội dung phong trào thi đua; phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu đã ký kết.

                                                                                                                    THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên