Ký kết hợp tác nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp

Cập nhật: 28-11-2020 | 20:21:11

 Trường Cao đẳng Việt Nam- Hàn Quốc Bình Dương và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp (VETAC) thuộc Công ty TNHH Sài Gòn ACADEMY vừa ký kết bản ghi nhớ hợp tác bồi dưỡng nhân lực, xây dựng hệ thống bảo đảm chất lượng, cải tiến nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp.

Nội dung của bản ghi nhớ gồm: Hỗ trợ bồi dưỡng nhân lực và xây dựng hệ thống bảo đảm chất lượng cho nhà trường, tư vấn cải tiến nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Với những định hướng và bước đi cụ thể trên, nhà trường sẽ bảo đảm sự phát triển đồng bộ giữa quy mô, chất lượng và hiệu quả đào tạo; từng bước đưa trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương vươn lên xứng tầm là một trường đào tạo nghề chất lượng cao, trở thành cơ sở giáo dục nghề nghiệp đạt chuẩn của khu vực.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên