Ký kết phối hợp bảo đảm an ninh, trật tự với các doanh nghiệp du lịch

Cập nhật: 20-10-2020 | 09:27:56

Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh vừa tổ chức lễ ký kết phối hợp bảo đảm an ninh trật tự với các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.

Tham dự buổi ký kết có đại diện lãnh đạo Phòng An ninh đối ngoại và Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh, đại diện Phòng Quản lý du lịch, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, khách sạn The Mira, khách sạn Becamex, Công ty Cổ phần Đại Nam. Các doanh nghiệp cam kết, hàng năm sẽ xây dựng kế hoạch về công tác bảo đảm an ninh trật tự; có bản đăng ký “Xây dựng cơ quan, doanh nghiệp an toàn về an ninh trật tự” tại doanh nghiệp; thường xuyên tổ chức cho cán bộ, nhân viên học tập các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt công tác bảo vệ nội bộ, bí mật Nhà nước; không để nhân viên tham gia vào tệ nạn xã hội; chấp hành đúng các quy định về cháy, nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Về phía Công an tỉnh, các đơn vị chức năng sẽ thường xuyên tuyên truyền, phổ biến các văn bản, quy định, nghị định có liên quan đến hoạt động trên lĩnh vực du lịch cho các chủ doanh nghiệp biết, nắm; phối hợp với sở, ban ngành tiến hành kiểm tra, giám sát và giải quyết kịp thời khi xảy ra các vụ việc liên quan đến an ninh trật tự; có hình thức tuyên dương, khen thưởng phù hợp đối với cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

HẮC NGỌC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên