Ký kết phối hợp thu ngân sách trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 22-08-2019 | 16:22:49

(BDO) Sáng 22-8, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) tổ chức  Lễ ký kết Thỏa thuận phối hợp thu ngân sách Nhà nước với Kho bạc Nhà nước Dầu Tiếng.


Lễ ký kết Thoả thuận phối hợp thu ngân sách giữa Vietcombank Bắc Bình Dương với Kho bạc Nhà nước
huyện Dầu Tiếng

Thông qua việc ký kết thỏa thuận phối hợp thu NSNN giữa Kho bạc Nhà nước Dầu Tiếng, Chi cục thuế Dầu Tiếng với Vietcombank Bắc Bình Dương sẽ góp phần giảm thiểu thời gian, thủ tục cho người nộp thuế trên địa bàn huyện Dầu Tiếng với độ an toàn, nhanh chóng và chính xác cao, tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế thực hiện đầy đủ các quyền và nghĩa vụ liên quan đến việc nộp thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khác của ngân sách Nhà nước theo quy định của pháp luật.

Được biết, qua triển khai phối hợp thu ngân sách Nhà nước với Kho bạc Nhà nước thị xã Bến Cát từ 2015 đến cuối tháng 7-2019, Vietcombank Bắc Bình Dương phối hợp thu hơn 7.000 tỷ đồng, tại Kho bạc Nhà nước huyện Bàu Bàng gần 3.000 tỷ đồng. Cuối tháng 6 vừa qua Vietcombank Bắc Bình Dương đã đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Dầu Tiếng và với việc ký kết thỏa thuận nói trên sẽ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ cho người nộp thuế, đảm bảo nguồn thu ngân sách Nhà nước được kịp thời, an toàn và hiệu quả.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên