Ký kết quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự với khu công nghiệp Protrade

Cập nhật: 17-07-2020 | 11:44:31

(BDO) Sáng 17-7, tại khu công nghiệp Protrade, xã An Tây, TX.Bến Cát đã diễn ra lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Công an TX.Bến Cát với Công ty TNHH MTV Quốc tế Protrade (Công ty Protrade) về công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT).


Đại diện Công an TX.Bến Cát và lãnh đạo Công ty Protrade bắt tay sau khi ký kết quy chế phối hợp

Theo nội dung ký kết, Công an TX.Bến Cát và Công ty Protrade sẽ phối hợp triển khai thực hiện các biện pháp đảm ANTT, phòng cháy chữa cháy, tuyên truyền pháp luật, tuần tra phòng, chống tội phạm… trên địa bàn khu công nghiệp Protrade. Thông qua thực hiện nội dung ký kết sẽ giúp hai đơn vị chủ động trong công tác phối hợp giải quyết các vụ việc liên quan đến ANTT, trật tự an toàn giao thông trong khu công nghiệp, qua đó giúp nhà đầu tư và người lao động yên tâm.

Được biết, khu công nghiệp Protrade hiện có 48 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động với 6.000 công nhân lao động đang làm việc.

Trước đó, Công an TX.Bến Cát cũng đã ký kết quy chế phối hợp đảm bảo ANTT với khu công nghiệp Rạch Bắp và Xí nghiệp phát triển công nghiệp đô thị Mỹ Phước. 

N.HẬU-H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên