Ký kết Quy chế phối hợp PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông

Cập nhật: 25-07-2016 | 10:05:03

Lãnh đạo Cảnh sát PC&CC các tỉnh, thành phố gồm: TP.Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai vừa ký kết Quy chế phối hợp về PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông nhằm phối hợp tuyên truyền, phổ biến pháp luật về PCCC và cứu nạn cứu hộ, tổ chức diễn tập phương án thực tế góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng, người điều khiển phương tiện thủy, người thường xuyên làm việc, di chuyển trên sông nước nhằm làm tốt công tác phòng cháy, đề phòng tai nạn nguy hiểm trên sông nước. Đồng thời bảo đảm tính kịp thời, xử lý có hiệu quả các tình huống cháy nổ, tai nạn xảy ra trên sông nước, nhất là các địa bàn giáp ranh.

Trước đó lãnh đạo Cảnh sát PCCC các tỉnh, thành phố nói trên cũng đã ký Quy chế phối hợp PCCC và cứu nạn cứu hộ (trên bờ), đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực. Đáng chú ý, lực lượng cảnh sát PCCC của các địa phương đã phối hợp diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhiều lực lượng trên nhà cao tầng có đông người làm việc tại tòa nhà Diamon Plaza quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra, cũng đã phối hợp nhiều địa phương chữa cháy và cứu nạn cứu hộ những đám cháy lớn, nguy hiểm.

D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên