Ký kết trao đổi lưu học sinh Việt Nam - Nhật Bản

Cập nhật: 30-12-2010 | 00:00:00

Nhận lời mời của Quỹ học bổng châu Á Nhật Bản và Hiệp hội các trường Nhật ngữ Nhật Bản, vừa qua TS Trần Văn Chính - lãnh đạo Bộ Giáo dục - Đào tạo; ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; TS Huỳnh Văn Trọng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu ngôn ngữ Nhật Bản thuộc trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Đông Nam và các thành viên đã đi thăm và làm việc với các đối tác Nhật Bản.

Chuyến đi nhằm thúc đẩy việc giảng dạy, đào tạo và tổ chức kỳ thi chứng chỉ năng lực tiếng Nhật quốc tế tại Việt Nam do Quỹ học bổng châu Á Nhật Bản tổ chức tại tỉnh Bình Dương, nơi có nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư và nhu cầu học tiếng Nhật rất lớn. Cũng trong dịp này, hai bên đã ký kết hợp đồng trao đổi lưu học sinh và giáo viên giữa Bộ Giáo dục - Đào tạo Việt Nam, Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu ngôn ngữ Nhật Bản với Hiệp hội các trường Nhật ngữ Nhật Bản.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X