Ký kết xây dựng Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê

Cập nhật: 22-07-2014 | 00:00:00
Câu lạc bộ (CLB) Ngân hàng máu sống tỉnh, Công ty Gucoland và Tỉnh đoàn Bình Dương vừa tổ chức lễ ký kết góp sức xây dựng Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.   Lễ ký kết xây dựng Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê

Theo đó, mỗi căn hộ tại dự án The Canary (VSIP I, TX.Thuận An) bán cho các thành viên CLB Ngân hàng máu sống, công ty sẽ trích 10 triệu đồng hỗ trợ cho quỹ. Đối với các hiệp hội khác tại Bình Dương, công ty ưu đãi với mức chiết khấu 12% cùng các phần quà hấp dẫn. Công ty Gucoland cũng sẽ tích cực hỗ trợ cho các hành động thiện nguyện để chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê ra đời năm 2007, đã có những hoạt động khá hiệu quả, trở thành chỗ dựa cho công nhân khó khăn trên địa bàn tỉnh. Quỹ đã nhận được sự quan tâm, đóng góp nhiệt tình từ phía các doanh nghiệp. Tại lễ ký kết, các thành viên tham dự cũng đã quyên góp, ủng hộ cho quỹ gần 20 triệu đồng.

Tin, ảnh: THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên