Kỳ lạ hai phụ nữ không chung bố mẹ nhưng giống nhau như đúc

Cập nhật: 02-09-2015 | 09:25:48

Mặc dù chỉ là những người xa lạ không chung huyết thống, thậm chí ra đời cách nhau 1 thập kỷ nhưng cô Jennifer và Ambra lại có ngoại hình giống nhau tới khó tin.

Trên phương diện tuổi tác cũng như huyết thống, hai phụ nữ người Mỹ Jennifer và Ambra chỉ là những người xa lạ sống cách nhau hàng nghìn kilomet. Nhưng khi đứng kế bên nhau, họ trông chẳng khác nào chị em sinh đôi cùng nhà. Trên thực tế, đây chỉ là một trường hợp trong số rất ít những con người có ngoại hình tình cờ giống nhau mà khoa học vẫn gọi là doppelganger hay còn được biết đến với cái tên tiếng Việt là người song trùng.

Jennifer (trái) và Ambra (phải) có ngoại hình giống nhau tới khó tin mặc dù họ không có chung huyết thống

Sau khi nhìn thấy bức ảnh của cô gái trẻ 23 tuổi có tên Ambra, cô Jennifer, 33 tuổi cũng không thể giấu nổi bất ngờ trước sự trùng hợp ngẫu nhiên này. Được biết, Jennifer sống tại khu Spring, bang Texas, trong khi đó Ambra hiện đang ở thành phố Fayetteville, hạt Bắc Carolina của quốc gia này.

Cả hai biết đến nhau qua chương trình Twin Strangers (tạm dịch: Những cặp sinh đôi xa lạ) do cô Niamh Geaney, 26 tuổi sáng lập ra. Trong số những cặp sinh đôi xa lạ được chương trình tìm thấy, trường hợp của Jennifer và Ambra được đánh giá là giống nhau nhất.

Họ cùng có chung màu tóc hạt dẻ, cặp lông mày rậm và đôi mắt dáng hạt hạnh nhân. Ngoài ra, cặp sinh đôi khác huyết thống này còn có khá nhiều điểm chung như cùng tháng sinh với nhau, cùng yêu thích khoa học, cưỡi ngựa, đọc sách và trẻ em.

Ở bất kỳ góc độ nào họ cũng giống nhau

Hình ảnh trước khi được trang điểm của Jennifer (trái) và Ambra (phải)

 

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên