Kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Sinh vật cảnh TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 06-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 6-7, tại Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh, Hội sinh vật cảnh TP. Thủ Dầu Một tổ chức họp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập hội 1998-2013.

  Trao giấy khen cho các hội viên xuất sắc trong công tác xây dựng hội

Tại buổi họp mặt, hơn 200 hội viên (HV) đã nghe báo cáo quá trình hình thành, phát triển Hội sinh vật cảnh (SVC) thành phố. Theo đó, Hội đã thu hút số HV tham dự ngày càng đông; thường xuyên tổ chức tham quan chuyên ngành ở các tỉnh, thành; tham gia trưng bày SVC tại các ngày lễ lớn trong năm với trên 1.000 tác phẩm; phối hợp với Hội Nông dân tỉnh hướng dẫn nhiều lớp học chăm sóc, tạo hình cây cảnh, mỗi lớp từ 30-50 học viên… từ đó, góp phần phát triển kinh tế; đồng thời xây dựng đường phố xanh, sạch, đẹp, văn minh. Những hoạt động thiết thực đó, Hội đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen từ các cấp.

Dịp này, 2 nghệ nhân Luân Minh Hùng và Trần Văn Vân đã trao tặng cho hội 2 tác phẩm đoạt giải cao là Bonsai mini và cây khô nghệ thuật. Hội đã trao tặng 35 giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng hội; tuyên dương 12 Hội SVC các xã, phường và Câu lạc bộ nghệ nhân.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên