Kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống

Cập nhật: 16-06-2011 | 00:00:00

Sáng 15-6, Đảng ủy - Chỉ huy Lữ đoàn pháo phòng không 71, Quân đoàn 4 (phường Bình Hòa, TX.Thuận An) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập lữ đoàn (15.6.1971 - 15.6.2011) và gặp mặt cán bộ, chỉ huy qua các thời kỳ. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã đến dự và chúc mừng.

  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang (giữa) tặng hoa chúc mừng lữ đoàn

Tại buổi lễ, các tướng lĩnh Quân đoàn 4, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ (CB, CS) của lữ đoàn, các đơn vị bạn đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang từ khi mới được thành lập đến nay. Đọc diễn văn tại buổi lễ, đại tá Huỳnh Hữu Dũng - Lữ đoàn trưởng cho biết: Đến nay, lữ đoàn không ngừng lớn mạnh cả về quân số và chất lượng, biên chế của đơn vị luôn ổn định, CB, CS không ngừng phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ; ra sức phấn đấu, rèn luyện, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, quyết không để bị động những tình huống trên không. Là đơn vị đứng chân trên địa bàn TX.Thuận An, CB, CS của lữ đoàn luôn thực hiện tốt công tác dân vận, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó với cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương, được nhân dân tin yêu.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên