Kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và 20 năm chiến dịch Thanh niên tình nguyện

Cập nhật: 04-10-2019 | 21:55:52

(BDO) Tối 4-10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2019) và 20 năm chiến dịch Thanh niên tình nguyện (2000-2019). Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tham dự chương trình.

Trong buổi lễ kỷ niệm, Ủy ban Hội LHTN tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang 63 năm của tổ chức Hội LHTN Việt Nam. Thông qua chiến dịch Thanh niên tình nguyện hàng năm, tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên Bình Dương ngày càng được khắc họa rõ nét với rất nhiều công trình, phần việc thiết thực. Trải qua 20 năm, các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Bình Dương có nội dung phong phú, đa dạng.

Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên (ảnh: Quốc Chiến)

Tại chương trình, 6 tập thể và 2 cá nhân được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 20 tập thể và 20 cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn khen thưởng 32 tập thể và 65 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 20 năm triển khai chiến dịch Thanh niên tình nguyện giai đoạn 2000-2019; Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 33 tập thể và 69 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2019.

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng trao giải cuộc thi thiết kế logo, bài hát Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024; trao giải cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện”, diễn đàn “Nhật ký tình nguyện”. Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh  cũng ra mắt kênh Youtube “Thanh niên Bình Dương” nhằm đẩy mạnh phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” trong các cơ sở Đoàn - Hội trên toàn tỉnh; Hội Thầy thuốc trẻ huyện Bàu Bàng trao tặng công trình “200 suất khám, tư vấn nâng cao sức khỏe cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn” cho Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh.

K.Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên