Kỷ niệm 70 năm thành lập Ban Tuyên huấn Thủ Dầu Một

Cập nhật: 10-05-2019 | 14:45:01

(BDO) Sáng 10-5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã long trọng tổ chức kỷ niệm 70 năm thành lập Ban Tuyên huấn Thủ Dầu Một (10.5.1949-10.5.2019). Dự buổi họp mặt có đồng chí Mai Thế Trung, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, nguyên trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.Hồ Chí Minh, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước…


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng ngành Tuyên giáo Thủ Dầu Một - Bình Dương.
 Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ôn lại những chặng đường vẻ vang của ngành Tuyên huấn Thủ Dầu Một - Bình Dương trong 70 năm xây dựng và trưởng thành. Đồng chí Lê Hữu Phước khẳng định, trong quá trình hoạt động cách mạng, với tư cách là bộ máy tham mưu giúp Đảng bộ lãnh đạo và chỉ đạo công tác tuyên truyền, huấn luyện, công tác tư tưởng - văn hóa qua các thời kỳ, ngành Tuyên giáo tỉnh Thủ Dầu Một - Bình Dương đã viết nên những trang sử truyền thống của ngành trong sự nghiệp cách mạng dân tộc dân chủ cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tiến hành đổi mới và đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Ngày nay, đất nước đang trong thời kỳ hòa bình, xây dựng với nhiều thời cơ và vận hội, nhưng đồng thời vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Vì vậy, công tác tuyên giáo phải tiếp tục khẳng định vai trò xung kích, tích cực đưa chủ trương, đường lối của Đảng nhanh chóng đi vào cuộc sống; kiên quyết đấu tranh với những quan điểm lệch lạc, sai trái, tăng cường tính dự báo trong hoạt động tuyên giáo trước những biến động phức tạp của tình hình quốc tế.


Các cá nhân có nhiều đóng góp cho ngành tuyên giáo đón nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Lịch sử Đảng. 
Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tri ân sự hy sinh và những đóng góp to lớn của các thế hệ làm công tác tuyên giáo tỉnh Thủ Dầu Một - Bình Dương, đồng chí Lê Hữu Phước thay mặt tập thể ngành tuyên giáo hứa sẽ ra sức phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó, góp phần vào sự nghiệp xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp, phát triển nhanh và bền vững.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chúc mừng các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức ngành tuyên giáo của tỉnh; trân trọng ghi nhận, cảm ơn sự hy sinh, cống hiến và đóng góp công sức của những người làm công tác tuyên giáo trong 70 năm qua. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao mong muốn thời gian tới, đội ngũ cán bộ, công chức ngành tuyên giáo trong tỉnh phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết thống nhất, chủ động đổi mới hơn nữa phương pháp và hình thức thông tin; tăng cường công tác dự báo và nắm tình hình dư luận xã hội; thực hiện tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy; đẩy mạnh tuyên truyền tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền các cấp, góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Lịch sử Đảng của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cho các cá nhân của tỉnh.

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên