Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2009-2010: Không có trường hợp vi phạm quy chế

Cập nhật: 05-06-2010 | 00:00:00

Chiều qua (4-6), thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm học 2009-2010 đã thi 2 môn cuối cùng là toán và ngoại ngữ. Theo nhận định của lãnh đạo Sở GD-ĐT, đề thi năm nay không khó. Đề thi các môn văn, hóa, địa, toán, Anh văn vừa sức học sinh. Tuy nhiên, môn sử thí sinh hơi bất ngờ ở câu 2 và chỉ có học sinh giỏi mới có thể làm được câu này.

Tham gia giám sát thi, ông Nguyễn Hồng Sơn, Trưởng đoàn thanh tra ủy quyền của Bộ GD-ĐT đã nhận định: Bình Dương tổ chức tốt công tác thi, đội ngũ giám thị và thí sinh được học đầy đủ quy chế thi, không có trường hợp thí sinh THPT vi phạm quy chế thi, không có tình trạng phao thi như các địa phương khác. Riêng hệ bổ túc có 4 trường hợp thí sinh ở Hội đồng Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh vi phạm quy chế và bị đình chỉ thi.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X