Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 25-07-2017 | 16:16:13

(BDO) Sáng 25-7, đoàn lãnh đạo tỉnh do bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Tại những nơi đến, thay mặt đoàn bà Nguyễn Minh Thủy đã ần cần thăm hỏi sức khỏe của các gia đình chính sách; động viên các gia đình chính sách nỗ lực phát triển kinh tế gia đình, tích cực đóng góp công sức xây dựng quê hương; tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, giáo dục con cháu trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã trao tặng mỗi hộ gia đình chính sách một phần quà trị giá 2 triệu đồng.


Bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà cho một gia đình chính sách tại xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên