Lại chết người do sử dụng bình ắc-quy để chích cá

Cập nhật: 26-03-2010 | 00:00:00

Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 18-3, anh Nguyễn Thành Dự, SN 1983, thường trú tại ấp Định Thọ, xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng dùng máy tự tạo từ bình ắc-quy để chích cá. Đến 19 giờ 30 phút cùng ngày, không thấy anh Dự về nên gia đình đi tìm và phát hiện anh Dự đã chết tại một hồ nước sâu tại khu vực ấp Cà Tong, xã Thanh An. Nhận được tin báo, công an huyện kết hợp với chính quyền địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi. Qua khám nghiệm bước đầu cho thấy, anh Dự chết là do ngạt nước. Nguyên nhân dẫn đến cái chết có thể do anh Dự sơ ý để điện chập mạch nên bị dòng điện từ bình ắc-quy giật dẫn đến chết ngạt.

Cái chết của anh Dự một lần nữa cảnh báo người dân không nên sử dụng máy chích cá tự tạo từ bình ắc-quy, nhằm bảo vệ nguồn lợi từ thiên nhiên và tránh được cái chết thương tâm có thể xảy ra.

HOÀNG MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên