Làm đẹp cùng bí đỏ

Cập nhật: 15-09-2014 | 09:22:40

Xay nhuyễn hai muỗng bí đỏ, trộn đều với nửa muỗng mật ong và nửa muỗng sữa tươi, đắp lên mặt và cổ trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Vitamin A, B từ bí đỏ sẽ giúp các tế bào mới phát triển khỏe mạnh, da luôn láng mịn.

Tẩy tế bào chết

Cho bốn muỗng cà phê bí đỏ, một muỗng trà xanh, hai muỗng nha đam, một muỗng dầu ô liu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Dưỡng tóc

Bí đỏ cắt miếng, cho vào nồi nấu chín, thêm một muỗng sữa chua, dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn đến khi hỗn hợp mịn màng, đặc sền sệt thì cho thêm một muỗng mật ong, một muỗng dầu dừa vào, trộn đều. Gội đầu xong, tóc còn ướt, thoa hỗn hợp vừa pha lên và ủ trong 15 phút, sau đó gội sạch (không gội nước nóng sẽ làm khô tóc).

Tắm trắng

Khoảng 300g bí đỏ gọt bỏ vỏ xay nhuyễn chung với hạt rồi trộn với một quả trứng gà, đem hấp cách thủy. Đợi hỗn hợp nguội, thêm một ít dầu ô liu. Sau khi tắm sạch, đắp hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng, tắm sạch lại với nước ấm.

Theo PNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên