Làm tình ngay trên khán đài

Cập nhật: 04-10-2011 | 00:00:00

Trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn người hâm mộ, đôi trai gái vẫn thản nhiên làm chuyện ấy.

Trận đấu giữa Hoffenheim và Bayern Munich trên sân Rhein-Neckar tại Bundesliga cuối tuần qua đã diễn ra khá tẻ nhạt và không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, trong đám đông 30.150 khán giả lại xuất hiện một tình huống rất đáng chú ý.

Khoảng phút thứ 16 của trận đấu, khi các CĐV đang mải theo dõi diễn biến trên sân thì một cặp nam nữ chưa rõ tên tuổi lại quay sang nhìn nhau âu yếm và từ từ... cởi đồ.

  Khán đài sân  Rhein-Neckar, nơi xảy ra "sự cố".

Chứng kiến cặp đôi nọ quan hệ tình dục ngay trên khán đài, những người hâm mộ có mặt xung quanh không khỏi bức xúc. Một người chứng kiến nói với Bild:  “Tôi nghĩ đó là một chuyện sai trái. Họ hoàn toàn không có chút kiềm chế nào cả. Cả hai thản nhiên làm chuyện ấy. Họ cứ làm như chuyện đó không quấy rầy mọi người xung quanh vậy”.

Tuy nhiên, “chuyện ấy” của cặp đôi nói trên không kéo dài được lâu. Chỉ ít phút sau, ban quản lý sân đã xuất hiện và yêu cầu họ dừng ngay chuyện tế nhị lại. “Hai người đó thấy bị phàn nàn và họ đã phải dừng ngay việc làm sai trái đó”, một khán giả kể lại.

Mặc dù vậy, chỉ chừng vài chục phút sau khi các lực lượng chức năng rời đi, đôi trai gái lại không cưỡng lại được nhục cảm. Họ lại tiếp tục quan hệ tình dục bất chấp sự phàn nàn của các CĐV khác. Ngay sau đó, họ đã bị nhân viên quản lý đuổi ra khỏi sân và đang có nguy cơ phải ra tòa vì hành vi không đứng đắn nơi công cộng.

Theo Đất Việt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên