Lần đầu tiết lộ bằng chứng cái chết của Michael Jackson

Cập nhật: 27-02-2010 | 00:00:00

Một nhân viên cấp cứu vừa tiết lộ trên diễn đàn riêng của mình những gì đã ghi được trong cuốn băng 911 cuộc gọi cấp cứu của vua nhạc Pop Michael Jackson.

 

Tiếng trong cuốn băng được 911 ghi lại được cho là của một công nhân cứu hoả gọi cho trung tâm y tế Los Angeles (UCLA). Trong đó có đoạn như sau “Bệnh nhân là Michael Jackson, ca sĩ ngôi sao nhạc pop. Tim không còn đập, đã ngừng thở. Không còn phản ứng. Đã cố làm cho tỉnh lại nhưng không thành công. Tình trạng có vẻ không được tốt. Sẽ có mặt trong vòng 5 phút nữa”. Có thể nói, đoạn băng này là một bằng chứng cho thấy vua nhạc Pop Michael Jackson đã chết trước khi đội cứu hộ đến và đưa anh đến trung tâm y tế Los Angeles.

 

Theo tiết lộ mới, Michael Jackson đã chết trước khi đội cứu hộ đến.

 

Cho đến hiện tại, vẫn còn nhiều điều bàn cãi về tính xác thực của thông tin do nhân viên cấp cứu tiết lộ. Nhưng nếu những thông tin này đúng sự thật, bác sĩ riêng Conrad Murray sẽ lại phải hầu tòa bởi trước đó ông khai rằng cơ thể của Miachel Jackson vẫn còn ấm khi được ông đưa đi cấp cứu.

 

(Theo Tin Tức)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên