Lan tỏa những tấm lòng “tương thân, tương ái” trong mùa dịch

Cập nhật: 31-03-2020 | 21:04:59

(BDO) Chiều 31-3, chủ nhà số nhà 408 trên đường lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã phát gạo miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những người bán vé số dạo.

Gia đình số nhà 408, đường Lê Hồng Phong, TP.Thủ Dầu Một phát gạo miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Những phần quà của vợ chồng 9X, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát chuẩn bị để phát cho những người có hoàn cảnh khó khăn

Theo gia đình cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi tinh thần “tương thân tương ái” của Thủ tướng Chính phủ, chung tay hỗ trợ, phòng chống dịch Covd-19, trước mắt gia đình hỗ trợ phát miễn phí 1 tấn gạo thơm lài. Mỗi người có hoàn cảnh khó khăn và đi bán vé số dạo sẽ được nhận 10 kg gạo thơm lài.

Còn tại phường Thới Hòa, TX.Bến Cát, một cửa hàng tạp hóa của vợ chồng trẻ 9X đã chuẩn bị hàng trăm gói quà để phát cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trong những ngày này khi cả nước đang hưởng ứng lời kêu gọi hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, xã hội đang lan tỏa những tấm lòng thiện nguyện “tương thân tương ái”, chung tay hỗ trợ, phòng chống dịch Covd-19.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Lan tỏa

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên