Lãng mạn với cà phê Yumi

Cập nhật: 24-11-2012 | 00:00:00
Ngày 25-11-2012, cà phê Yumi sẽ chính thức khai trương tại địa chỉ 786 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành (TP.TDM). Không chỉ mang lại thêm một không gian cà phê đẹp cho khách hàng, cà phê Yumi còn tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhân sự kiện khai trương.

  Cà phê Yumi góp thêm một không gian tuyệt đẹp cho khách hàng Bình Dương và khu vực lân cận

Cà phê Yumi được chăm chút xây dựng trên diện tích 1.800m2, không gian được chia làm 6 khu. Ngoài sảnh lớn và các khu sân thượng được thiết kế trang nhã, thoáng đãng thì Yumi còn có một số khu đặc biệt dành cho từng đối tượng khách hàng có nhu cầu khác nhau. Nhờ thế, khách đến với Yumi sẽ cảm nhận được sự lãng mạn, thơ mộng tràn ngập khắp nơi.

Đặc biệt, cà phê Yumi có khu cà phê phong cách Nhật rộng đến 200m2 được thiết kế tỉ mỉ và trang nhã. Ngoài ra, Yumi còn có 2 phòng lạnh cỡ lớn dành cho người hút thuốc và người không hút thuốc riêng biệt để đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Nếu khu văn phòng và khu phong cách Nhật thích hợp với những người thích cảm giác yên tĩnh, thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng thì khu sân thượng, khu sảnh lớn… hứa hẹn sẽ là những điểm đến ưa thích của các bạn trẻ cần sự sôi động và náo nhiệt.

Giá các loại thức uống ở đây cũng không cao, chỉ dao động từ 14 - 18 ngàn đồng, thức ăn sáng và cơm trưa cũng chỉ từ 28 - 32 ngàn đồng. Đặc biệt, trong ngày khai trương 25-11, Yumi sẽ giảm giá 50% tất cả các hóa đơn và giảm giá 20% kéo dài đến 25-12. Với chương trình ưu đãi hấp dẫn này, Yumi không chỉ muốn giới thiệu đến khách uống cà phê Bình Dương một địa chỉ mới lạ với khung cảnh đẹp, thơ mộng mà còn đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ tận tâm của quán.

MINH KHÁNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên