Lãnh án 20 năm tù vì mua bán ma túy

Cập nhật: 16-05-2020 | 09:25:17

Tòa án Nhân dân tỉnh vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử các bị cáo Lê Thanh Dũng và Huỳnh Thanh Vân về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”; bị cáo Huỳnh Hoàng Sang bị xét xử về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

 Các bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm

Theo cáo trạng, Lê Thanh Dũng (SN 1987) và Huỳnh Thanh Vân (SN 1997), cùng ngụ TX.Tân Uyên sống chung như vợ chồng tại một căn nhà thuê ở phường An Phú, TP.Thuận An. Để có tiền tiêu xài cá nhân và có ma túy sử dụng, Dũng nhiều lần mua ma túy đem về nhà trọ để phân chia bán lại cho nhiều người khác. Sau thời gian theo dõi, công an đã triệt phá đường dây này và thu giữ tại phòng trọ của Dũng, Vân 63,57 gam ma túy. Sau khi Vân bị bắt, trong thời gian bỏ trốn, Dũng tiếp tục mua ma túy từ TP.Hồ Chí Minh đem về Bình Dương để bán lại cho các con nghiện. Ngày 26-7-2019, Dũng bị bắt khi đang điều khiển xe ô tô tại đường An Phú 29 thuộc khu dân cư Việt Sing, phường An Phú, TP.Thuận An. Cũng trong ngày 26-7, Huỳnh Hoàng Sang mua của Dũng 2,52 gam đem về phòng trọ tại phường An Thạnh, TP.Thuận An cất giấu để sử dụng thì bị bắt quả tang.

Căn cứ vào mức độ, hành vi phạm tội của các bị cáo, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Lê Thanh Dũng 20 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, bị cáo Huỳnh Thanh Vân 16 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, bị cáo Huỳnh Hoàng Sang 3 năm tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

LÊ NA

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên