Lãnh án tù vì... ghen

Cập nhật: 21-09-2019 | 05:38:45

Cùng quê An Giang lên Bình Dương làm việc tại quán karaoke, Tạ Kim Thuận (sinh năm 1998, quê An Giang) và Nguyễn Thị Ngọc Tiên (sinh năm 2001) có quan hệ tình cảm yêu đương nên thuê phòng trọ sống chung tại phường Dĩ An, TX.Dĩ An. Tuy nhiên, sau khi chia tay không được bao lâu, chứng kiến Tiên dẫn bạn trai mới về khu nhà trọ tổ chức ăn nhậu, Thuận vô cùng tức giận. Từ chỗ bị “trêu ngươi”, Thuận đã lấy dao Thái Lan cất vào túi quần và bước qua phòng trọ gần bên để gặp anh H. (bạn trai mới của Tiên) “nói chuyện”.

Trước đó, Thuận gọi điện rủ một người bạn đến “trợ giúp”, người bạn này không đến được nên gọi cho Nguyễn Thanh Tuấn (sinh năm 1992, quê Phú Thọ), Đinh Hồng Giang (sinh năm 1993, quê Tuyên Quang) và Bùi Huy Định (sinh năm 1989, quê Nam Định) đến xem tình hình.

Khi anh H. bước ra sân thì xảy ra xô xát với Thuận. Trong lúc đó, nhóm bạn của Thuận cũng gây hấn với một người bạn của H. và đuổi đánh người này. Trong lúc xô xát, Thuận dùng dao Thái Lan đâm vào vùng ngực khiến H. ngã xuống đường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Một ngày sau khi gây án, Thuận đã đến cơ quan Công an TX.Dĩ An đầu thú.

Tại phiên xét xử vừa qua, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Tạ Kim Thuận mức án 20 năm tù về tội “giết người”. Các bị cáo Tuấn, Giang và Định, mỗi người bị xử phạt 2 năm tù giam về tội “Gây rối trật tự nơi công cộng”.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên