Lãnh án vì giấu ma túy đá trong người

Cập nhật: 16-07-2019 | 08:30:18

Tòa án Nhân dân TX.Dĩ An vừa tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Trần Anh Kiệt (24 tuổi, quê Lâm Đồng) về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. Kiệt bị Hội đồng xét xử tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù giam.

Theo cáo trạng, Kiệt là đối tượng nghiện ma túy đá. Ngày 21-1-2019, Kiệt đi xe máy đến khu vực cầu Bình Lợi (quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) hỏi mua 2,7 triệu đồng ma túy đá và cất vào hộp nhựa màu trắng. Kiệt giấu hộp nhựa này trong quần đang mặc rồi chạy về TX.Dĩ An để tìm nơi sử dụng. Khi đến khu phố Bình Đường 1, phường An Bình, Kiệt gặp Trương Quốc Quang và rủ đi uống cà phê. Lúc này, Công an phường An Bình tuần tra trên đường Lê Văn Tách thì phát hiện Kiệt có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính và phát hiện ma túy nên lập biên bản, đồng thời mời Kiệt về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan công an, Kiệt khai tên Trần Nam Thảo để che giấu danh tính của mình. Tuy nhiên qua đấu tranh, Kiệt đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên