Lãnh án vì “hại đời” con gái của bạn

Cập nhật: 03-12-2019 | 08:33:42

Tòa án nhân dân TX.Dĩ An vừa tổchức xét xử sơ thẩm vụ án bị cáo Nguyễn Hoàng Nam (SN 1990, quê tỉnh An Giang) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Bị cáo Nam bị tuyên phạt 4 năm tù giam.

Theo cáo trạng, Nam đã lập gia đình và có hai con nhỏ. Trong thời gian đi làm, Nam quen biết với vợ chồng chị Cao Thị Ph. (quê Tây Ninh). Nam xin vợ chồng chị Ph. ở chung phòng trọ ở phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh để chia sẻ tiền phòng trọ. Trong thời gian sống chung với vợ chồng chị Ph., Nam với em Nh. (SN 2004) nảy sinh tình cảm và quan hệ tình dục. Sau đó, mẹ em Nh. phát hiện vụ việc đã ngăn cản mối quan hệ này, đồng thời trả lại phòng trọ và về quê Tây Ninh.

Đến tháng 5-2019, chị Ph. dẫn theo em Nh. đến phòng trọ của Nam xin ở chung để tìm việc làm. Trong khoảng thời gian này, Nam với em Nh. tiếp tục quan hệ tình dục. Phát hiện, chị Ph. đã trình báo vụ việc đến Công an TX.Dĩ An. Qua điều tra, Nam đã quan hệ tình dục với Nh. tất cả 12 lần, trong khi em Nh. mới chỉ 15 tuổi gần 2 tháng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên