Lãnh đạo các cấp kịp thời động viên gia đình cháu Ngân

Cập nhật: 29-11-2010 | 00:00:00

Sáng 28-11, ông Lê Quang Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận An, cho biết trong ngày 27-11, lãnh đạo huyện, Phòng LĐ-TB&XH và chính quyền xã Thuận Giao đã đến thăm, động viên gia đình cháu Hồ Thị Thúy Ngân (SN 2007), bé gái bị bảo mẫu Trần Thị Phụng hành hạ trong clip phát tán trên mạng. Đoàn đã gửi tặng cháu Ngân 1 triệu đồng và 1 phần quà. Ngoài ra, đoàn còn đến thăm gia đình 5 cháu khác cùng gửi tại nhà bảo mẫu Phụng và tặng quà cho các cháu, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. Cũng trong ngày 27-11, LĐLĐ tỉnh đã thay mặt Quỹ Bảo trợ trẻ em của Công đoàn Việt Nam đến thăm và hỗ trợ gia đình bé Ngân 500.000 đồng. Bà Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN - Chủ tịch Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em của Công đoàn Việt Nam, đã gửi lời thăm hỏi tới bố mẹ cháu Ngân và đề nghị LĐLĐ tỉnh có ý kiến với các cơ quan chức năng sớm xử lý nghiêm vụ việc theo quy định.

Anh Hồ Minh Lực, cha của cháu Ngân, cho biết được sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, hôm nay (29-11), cháu Ngân sẽ nhập học tại trường Mẫu giáo Hoa Mai 4 (ấp Bình Thuận, xã Thuận Giao). Anh Lực còn cho hay, trong những ngày qua, khi biết sự việc xảy ra bất ngờ với gia đình anh, ngoài sự động viên của lãnh đạo các cấp, Ban Giám đốc Công ty Hài Mỹ cũng đã tạo điều kiện cho hai vợ chồng anh được nghỉ việc một tuần để chăm sóc con và cử đại diện đến thăm hỏi, động viên và tặng cho con anh 1 triệu đồng tiền mặt.

Theo cơ quan chức năng huyện Thuận An, người quay đoạn clip bảo mẫu Phụng hành hạ cháu Ngân cho biết do quá bức xúc trước những hành động của bảo mẫu Phụng, tác giả đã mai phục nhiều lần mới quay được clip nói trên. Tác giả mong muốn qua đoạn clip này gửi đến các bậc cha mẹ thông điệp “Hãy cảnh giác khi đem con gửi ở những nhà trẻ tư nhân”.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên