Lãnh đạo các sở, ngành, TX.Bến Cát làm việc với Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam

Cập nhật: 22-09-2020 | 08:48:12

Sáng 21-9, tại TX.Bến Cát, đại diện các sở, ngành, lãnh đạo TX.Bến Cát đã cóbuổi làm việc với Đại sứ Ấn Độtại Việt Nam về việc đầu tư dự án xây dựng Trạm dò tìm tiếp nhận dữ liệu và Trung tâm xử lý dữ liệu ảnh vệ tinh thuộc khối hợp tác ASEAN - Ấn Độ.

Dự án được đặt tại khu đô thịMỹ Phước III (phường Thới Hòa, TX.Bến Cát) códiện tích khoảng 4 ha. Theo báo cáo, dự án cóhạ tầng kỹ thuật đồng bộ, phục vụviệc dò tìm dữ liệu và trung tâm xử lý dữ liệu ảnh vệ tinh tại khu vực TP.HồChí Minh cho các nước ASEAN; cung cấp dữ liệu viễn thám từ các vệ tinh sẵn cóvà các vệ tinh trong tương lai của cơ quan nghiên cứu không gian Ấn Độ...

Dự án cótổng mức đầu tư gần 575 tỷ đồng, trong đóvốn viện trợ không hoàn lại từQuỹ ASEAN - Ấn Độ481 tỷ đồng, còn lại là vốn đối ứng từ ngân sách Trung ương. Thời gian dự kiến đưa công trình đi vào hoạt động trong năm 2022.

 

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên