Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Cập nhật: 27-07-2010 | 00:00:00

Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, sáng nay, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đặt vòng hoa tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.

  Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu; Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng; nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN Huỳnh Đảm cùng nhiều đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, các Phó Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch Quốc hội cùng các vị lão thành cách mạng đã đến đặt vòng hoa tại Đài Liệt sĩ Hà Nội, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ"

 

Tiếp đó, các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, MTTQ Việt Nam do Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh dẫn đầu đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng dân tộc, người khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa nay là nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước bày tỏ niềm thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

 

Cũng trong sáng 27-7, các đoàn đại biểu của các bộ: Quốc phòng, Công an, Lao động-Thương binh và Xã hội; Thành ủy, UBND, MTTQ thành phố Hà Nội cùng đông đảo nhân dân Thủ đô đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Liệt sĩ Hà Nội.

Theo Chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên