Lãnh đạo địa phương xuống đường vận động người dân ngừng kinh doanh, không tụ tập đông người

Cập nhật: 30-03-2020 | 12:05:35

(BDO) Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ về việc không tụ tập đông người (không quá 10 người) để phòng chống lây nhiễm dịch Covid-19, tối 29-3, bà Nguyễn Thị Kim Thúy, Chủ tịch UBND phường Phú Hòa cùng lãnh đạo công an phường, Trưởng ban điều hành các khu phố chia làm 4 đoàn đã “đi từng ngỏ, gõ cửa” từng hộ kinh doanh để nhắc nhở, vận động bà con tạm ngừng kinh doanh, không tụ tập đông người trong 2 tuần. 


Làm việc với ông Ông Võ Chí Thành, chủ quán cà phê lớn trên địa bàn hứa tạm ngừng kinh doanh sau ngày 29-3



Bà Nguyễn Thị Kim Thúy xuống đường trong đêm, nhắc nhở các hộ kinh doanh tại KDC Phú Hòa


Các ban, ngành trong phường Phú Hòa xuống phố kiểm tra từng hộ kinh doanh

Theo ghi nhận của P.V, hiện gần 90% các cơ sở kinh doanh trên địa bàn như quán ăn, cà phê, sân bóng đá, phòng gym… đã chấp hành đúng theo chỉ đạo của các cấp. Tối cùng ngày, khi đoàn đi kiểm tra, một vài quán ăn ở KDC Phú Hòa tụ tập đông hơn 10 người, lãnh đạo phường đã trực tiếp nhắc nhở. Hầu hết chủ quán hứa sẽ thực hiện nghiêm sau ngày 29-3. Bà Nguyễn Thị Kim Thúy cho biết: “Những ngày gần đây, địa phương liên tục chỉ đạo các ban, ngành kiểm tra, nhắc nhở bà con trong việc kinh doanh, tụ tập đông người. Nếu hộ nào không thực hiện nghiêm, UBND phường sẽ gửi danh sách lên UBND TP.Thủ Dầu Một để có hướng xử lý”.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết
Tags
covid 9

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên