Lãnh đạo HĐND tỉnh: Tiếp Tổng Giám đốc Công ty TNHH KRAFT VINA đến chúc tết

Cập nhật: 04-02-2015 | 15:56:32

(BDO) Sáng 4-2, tại trụ sở HĐND tỉnh, ông Huỳnh Thành Long, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và bà Trần Thị Kim Vân, Trưởng Ban Kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh, đã tiếp ông Sang Chai Wiriyaumpaiwong, Tổng Giám đốc Công ty TNHH KRAFT VINA, khu công nghiệp Mỹ Phước III, đến chúc tết nhân dịp tết cổ truyền Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH KRAFT VINA tặng quà và chúc tết lãnh đạo HĐND tỉnh

Tại buổi tiếp, ông Sang Chai Wiriyaumpaiwong đã thông báo đến lãnh đạo HĐND tỉnh kết quả hoạt động sản xuất của công ty trong năm 2014, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục thực hiện bảo vệ môi trường theo quy định, chủ trương của tỉnh. Thay mặt lãnh đạo công ty, ông Sang Chai Wiriyaumpaiwong cũng đã gởi lời chúc tết đến lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương.

Ông Huỳnh Thành Long lưu ý trong thời gian tới, Công ty TNHH KRAFT VINA cần tiếp tục thực hiện vấn đề bảo vệ môi trường theo pháp luật của Việt Nam; đồng thời chúc tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH KRAFT VINA sẽ thành công hơn nữa trong hoạt động đầu tư ở Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên