Lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, các sở, ban, ngành chúc tết Tỉnh ủy Bình Dương

Cập nhật: 08-02-2016 | 18:58:53

Sáng ngày 8-2 (nhằm mồng 1 Tết Bính Thân 2016), lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí, các trường đại học, cao đẳng và nhiều cơ quan khác trong tỉnh đã đến chúc tết Tỉnh ủy Bình Dương.

Tiếp các đoàn đến chúc tết, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã cảm ơn các đoàn đến chúc tết; đồng thời có những lời chúc tết tốt đẹp nhất dành cho lãnh đạo các đoàn và gửi lời chúc tết đến gia đình các cán bộ lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và các tổ chức thành viên, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các sở, ban, ngành…

Đồng chí Trần Văn Nam mong muốn trong năm 2016, lãnh đạo các đơn vị tiếp tục vượt qua khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, chung sức chung lòng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần sớm đưa tỉnh Bình Dương phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2016 và những năm tiếp theo, thực hiện tốt các chỉ tiêu của Nghi quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X đã đề ra. 

Lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, các sở, ban, ngành chúc tết Tỉnh ủy Bình Dương

*Sáng cùng ngày, hơn 30 đoàn đã đến chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh. Tiếp các đoàn, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá rất cao những thành tích đạt được của các cơ quan, đơn vị đã góp phần chung vào sự phát triển vững mạnh của tỉnh. Đồng chí Trần Thanh Liêm đã chúc cho các đoàn năm mới sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Đồng thời mong muốn các đoàn thể và lãnh đạo các sở, ngành tiếp tục phát huy nội lực, đoàn kết cao nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị mình, tạo tiền đề quan trọng thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X đã đề ra.  

*Cùng ngày, tại HĐND tỉnh, lãnh đạo khối Mặt trận, dân vận, các tổ chức thành viên, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí và nhiều cơ quan khác đã đến chúc tết. Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã cảm ơn các đoàn đến chúc tết; đồng thời chúc cho lãnh đạo các đoàn năm mới luôn mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chúc tết Thường trực HĐND tỉnh.

*Tại Ủy ban MTTQVN tỉnh, không khí đón tết trong sáng mồng một tết đã diễn ra ấm cúng. Nhiều đoàn đã đến chúc tết Thường trực Ủy ban MTTVN tỉnh. Chúc cho lãnh đạo Ủy ban MTTVN tỉnh luôn phát huy tốt bản lĩnh, trí tuệ, sự đoàn kết, nhất trí để hoàn thành tốt công tác chuyên môn trong năm 2016, nhất là vai trò phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong việc xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng giàu đẹp.

Lãnh đạo các Sở TT-TT, Báo Bình Dương, Đài PT-TH Bình Dương, các trường đại học, cao đẳng chúc tết Thường trực Ủy ban MTTVN tỉnh.

HỒ VĂN-QUỐC CHIẾN  

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên