Lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Hội Luật gia tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 04-05-2021 | 14:56:31

(BDO) Sáng 4-5, lãnh đạo Hội Luật gia tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Trần Công Phàn, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch chuyên trách kiêm Tổng Thư ký Hội Luật gia Việt Nam, nguyên Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Việt Nam.

Ông Trần Công Phàn phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, bà Ngô Thị Liên, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh, cho biết trong thời gian qua, Hội Luật gia tỉnh đã phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh tổ chức nhiều đợt tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật với nội dung và hình thức tuyên truyền thiết thực, hiệu quả.

Đặc biệt, các luật gia, luật sư trực thuộc hội đã phối hợp với các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều buổi tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý miễn phí đến công nhân tại các nhà máy, nông trường cao su, đối tượng yếu thế ở địa bàn vùng xa trong tỉnh. Những hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, người lao động.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Công Phàn đánh giá cao những kết quả mà Hội Luật gia tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Ông cũng đề nghị Ban Chấp hành hội cần nâng cao tính chủ động trong công việc, đề xuất, tham mưu cấp trên những đề án, chương trình có ý nghĩa;  nâng cao hơn nữa vị thế, vai trò của hội. Bên cạnh đó, cần phát huy hiệu quả hoạt động công tác hội để phong trào thi đua lan tỏa đến từng cơ sở trong cấp hội.

Tin, ảnh:  Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên