Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng: Thăm tân binh tại Tiểu đoàn Trinh sát 47 - Bộ Tham mưu Quân khu 7

Cập nhật: 05-05-2010 | 00:00:00

Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho tân binh tại Tiểu đoàn Trinh sát 47, Bộ Tham mưu Quân khu 7 đóng quân trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Tại buổi gặp mặt, Ban Chỉ huy đơn vị đã trình bày tình hình huấn luyện, học tập và điều kiện sinh hoạt của các tân binh. Thay mặt lãnh đạo huyện Dầu Tiếng, ông Nguyễn Văn Mom, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận sự quan tâm của Ban Chỉ huy đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi để các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời hỏi thăm sức khỏe và động viên các tân binh học tập và rèn luyện để xứng đáng với truyền thống quê hương cách mạng.

Dịp này, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đã trao 50 phần quà bằng tiền mặt cho 50 tân binh và các dụng cụ thể thao với tổng số tiền, quà trị giá 11 triệu đồng.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên