Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương thăm hỏi gia đình công nhân có con bị đuối nước

Cập nhật: 18-02-2021 | 19:38:15

(BDO) Ngày 18-2, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, đã đến chia buồn cùng gia đình anh Lê Văn Lập và chị Nguyễn Thị Hiền ở xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Đây là cha, mẹ của cháu Lê Thị Khánh và Lê Hoàng Nhật Huy tử vong trong vụ đuối nước thương tâm xảy ra ngày 17-2 tại phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một.

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, chia buồn và trao 10 triệu đồng cho gia đình anh Lê Văn Lập

Được biết, anh Lập và chị Hiền đều làm công nhân tại Bình Dương. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng anh chị đều cố gắng dành tất cả tình thương yêu để chăm lo cho các con, nhưng sự việc đáng tiếc đã xảy ra. 

Tại gia đình anh Lê Văn Lập, bà Nguyễn Kim Loan bày tỏ sự thương xót, ân cần thăm hỏi và trao số tiền 10 triệu đồng. Bà Loan mong rằng gia đình anh Lập cố gắng vượt qua nỗi mất mát này.

*Cùng ngày, ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để thăm hỏi và trao số tiền 10 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Văn Hưng, công nhân Công ty Mộc Phúc, cha ruột cháu Nguyễn Huỳnh Bảo Trân. Cháu Trân may mắn được người dân cứu vớt kịp thời, hiện đang được cấp cứu tại Khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên