Lãnh đạo tỉnh Bình Dương: Chúc mừng Tòa Giám mục giáo phận Xuân Lộc nhân dịp Giáng sinh

Cập nhật: 20-12-2010 | 00:00:00

  Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương trao tặng lẵng hoa và quà cho Tòa Giám mục Xuân LộcNhân dịp mùa Giáng sinh, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, UBMTTQVN tỉnh và Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương vừa tổ chức đoàn đi thăm và chúc mừng Tòa Giám mục giáo phận Xuân Lộc thị xã Long Khánh, Đồng Nai). Cùng đi với đoàn còn có các đại biểu Huyện ủy, UBND huyện Dĩ An. Hiện Bình Dương có 3 giáo xứ và 1 giáo họ (nằm trên huyện Dĩ An) trực thuộc giáo hạt Biên Hòa, giáo phận Xuân Lộc. Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng ban Tôn giáo tỉnh và bà Hoàng Lệ Chi, Phó Chủ tịch UBND huyện Dĩ An đã trao tặng lẵng hoa và quà của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, huyện Dĩ An tới cụ Giám mục giáo phận Nguyễn Chu Trinh và Giám mục phụ tá Vũ Đình Hiệu. 

Đại diện cho các vị giám mục, linh mục và bà con giáo dân trong giáo phận Xuân Lộc, cụ Giám mục Nguyễn Chu Trinh đã cám ơn đoàn và phát biểu bày tỏ những tình cảm tốt đẹp của người công giáo trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền tới các vị chức sắc và bà con giáo dân. Cụ giám mục khẳng định người công giáo trước hết cũng là người công dân, do vậy sẽ thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của một công dân đối với đất nước; luôn đoàn kết, gắn bó và đồng hành cùng dân tộc. Cụ cũng mong muốn mối quan hệ tốt đẹp giữa Tòa Giám mục Xuân Lộc và chính quyền 2 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai tiếp tục được bền chặt hơn.

 THU HIỀN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên