Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc mừng các trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 20-11-2020 | 14:52:44

(BDO) Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), sáng 20-11, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các trường: Chính trị tỉnh, Đại học Thủ Dầu Một, THPT Chuyên Hùng Vương, THPT Nguyễn Khuyến.


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, chúc mừng trường Chính trị tỉnh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Ảnh: MINH HIẾU

Tại mỗi nơi đến, đoàn lãnh đạo tỉnh đã lắng nghe đại diện các trường báo cáo kết quả đạt được trong thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao đã bày tỏ vui mừng trước những thành quả mà các trường đã đạt được trong thời gian qua; đặc biệt là trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên, giảng viên ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội. 

Ông cũng chúc cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường luôn mạnh khỏe, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tiếp tục thành công nhiều hơn nữa trong “sự nghiệp trồng người”.

* Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành liên quan đã đến thăm và chúc mừng 4 trường, gồm: Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương, Đại học Bình Dương, Đại học Quốc tế Miền Đông và Đại học Việt Đức.

 Ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tặng lẵng hoa chúc mừng trường Đại học Quốc tế Miền Đông.  Ảnh: HỒNG THÁI

Tại mỗi nơi đến, ban giám hiệu các trường đã báo cáo tình hình hoạt động trong thời gian qua, các ngành nghề đào tạo, hoạt động quan hệ hợp tác quốc tế, thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục đại học... Về thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục, các trường đã đầu tư khá đồng bộ về cơ sở vật chất; đến nay đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ cao; cùng với đó chú trọng đổi mới nội dung, chương trình đào tạo, đặc biệt là đào tạo các ngành đáp ứng nguồn nhân lực cho xã hội.

Ông Nguyễn Lộc Hà đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ quá trình phát triển của tỉnh nhà, đặc biệt là xây dựng thành phố thông minh Bình Dương. Ông chúc các cán bộ quản lý, toàn thể giảng viên sức khỏe, hạnh phúc, thành công hơn nữa trên bước đường trồng người; chúc các trường tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô, đào tạo nhiều lĩnh vực theo nhu cầu tỉnh cần trong thời gian tới.

 MINH HIẾU - HỒNG THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X