Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà lực lượng phòng, chống dịch ở TX.Bến Cát

Cập nhật: 04-08-2021 | 18:34:29

(BDO) Chiều 4-8, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương, Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh, đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, tặng quà  lực lượng tuyến đầu tham gia công tác phòng, chống dịch trên địa bàn TX.Bến Cát.

Ông Nguyễn Hoàng Thao thăm hỏi, động viên lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch trên địa bàn TX. Bến Cát.

Tiếp đón đoàn công tác có lãnh đạo Thị ủy, UBND TX.Bến Cát, đại diện các đoàn công tác chi viện phòng, chống dịch trên địa bàn.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hoàng Thao và đoàn công tác tỉnh đã thăm hỏi, động viên và lắng nghe những phản hồi từ đại diện đoàn công tác chi viện từ tỉnh Quảng Trị (23 y, bác sĩ, nhân viên y tế) và các nhân viên kỹ thuật vận hành hệ thống xét nghiệm Realtime-PCR của Công ty Cổ phần Việt Á đang tham gia hỗ trợ TX.Bến Cát chống dịch.

Dịp này, Công ty The Mira trao tặng nhiều phần quà thiết thực, tạo động lực để các chuyên gia, cán bộ, nhân viên, tình nguyện viên y tế địa phương và lực lượng chi viện hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch thêm vững tâm, sẵn sàng sát cánh cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà vượt qua đại dịch.

*Trong chuyến công tác, thăm hỏi, động viên và tặng quà lực lượng tuyến đầu tham gia công tác phòng, chống Covid-19 ở các huyện, thị, thành phố trong tỉnh ngày 4-8, đoàn công tác tỉnh do ông Nguyễn Hoàng Thao dẫn đầu đã trao tặng nhiều phần quà với tổng giá trị tiền mặt 4 tỉ đồng. Đây là tấm lòng tri ân của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương gửi tới lực lượng tuyến đầu, những người đang ngày đêm chiến đấu với đại dịch để mang lại sự bình yên cho cuộc sống.

Tin, ảnh: Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên