Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà tết gia đình chính sách, khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 13-01-2021 | 13:52:40

(BDO) Sáng 13-1, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành liên quan, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã đi thăm, chúc tết 2 đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.


Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam (bên phải) thăm hỏi, tặng quà tết cho ông
Trần Long Hưng

2 đối tượng được lãnh đạo tỉnh, thành phố đến thăm, tặng quà tết trong đợt này là ông Trần Long Hưng, đối tượng người hoạt động kháng chiến, hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học và hộ gia đình ông Nguyễn Khắc Tình, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Tại những nơi đến, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Nam đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống, hoàn cảnh của các gia đình; đồng thời gửi lời chia sẻ, động viên đến các gia đình và  gửi tặng mỗi đối tượng một phần quà tết để gia đình có thêm điều kiện đón tết cổ truyền dân tộc ấm áp, ý nghĩa. 

Ông Trần Văn Nam cho biết, công tác chăm lo các gia đình chính sách, đối tượng khó khăn luôn được lãnh đạo tỉnh quan tâm, chỉ đạo thực hiện thường xuyên. Cùng với sự quan tâm của tỉnh, địa phương, ông hy vọng các gia đình, đối tượng chính sách sẽ tiếp tục cố gắng để có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên