Lãnh đạo tỉnh đối thoại với các hiệp hội ngành hàng và nhà đầu tư trong nước

Cập nhật: 07-10-2016 | 15:29:26

(BDO) Sáng 7-10, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi tiếp xúc, đối thoại với các hiệp hội ngành hàng và nhà đầu tư trong nước thuộc địa bàn tỉnh. Tham dự buổi đối thoại còn có đại diện các sở, ngành liên quan.

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc các hiệp hội ngành hàng và nhà đầu tư trong nước. Ảnh: XUÂN THI

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 7 hiệp hội ngành hàng và 1 hội xuất khẩu. Các hiệp hội ngành hàng sau khi được thành lập đã có những hoạt động tích cực, góp phần không nhỏ vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội toàn tỉnh. Tại buổi tiếp xúc, nhiều băn khoăn, thắc mắc của doanh nghiệp (DN) đã được các sở, ngành liên quan giải đáp kịp thời. Tuy nhiên, vẫn còn một số vướng mắc cần được tiếp tục xử lý, tháo gỡ trong thời gian tới.

Ông Trần Thanh Liêm (giữa), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị tiếp xúc các hiệp hội ngành hàng và nhà đầu tư trong nước. Ảnh: XUÂN THI

Phát biểu tại tiếp xúc, ông Trần Thanh Liêm nhắc nhở các doanh nghiệp cần chủ động hội nhập, mở rộng thị trường, đẩy mạnh đầu tư và sản xuất kinh doanh cũng như chấp hành tốt các chính sách pháp luật, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, ổn định đời sống người lao động... Các ngành, các cấp cần tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho DN phát triển, tăng cường hỗ trợ để DN quảng bá sản phẩm, hướng dẫn DN tiếp cận các nguồn vốn phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh. Trong thời gian tới, UBND tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư nhằm hỗ trợ DN nâng cao năng lực cạnh tranh.

 Đại đại diện các hiệp hội ngành hàng đóng góp ý kiến tại hội nghị. Ảnh: XUÂN THI

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên