Lãnh đạo tỉnh tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo tại TP.Thủ Dầu Một 

Cập nhật: 05-02-2015 | 15:12:35

(BDO) Sáng 5-2, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em khó khăn trên địa bàn phường Phú Lợi, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một (ảnh).

Đoàn đã tặng 30 phần quà cho hộ nghèo, 20 phần quà cho trẻ em khó khăn của 2 phường Phú Mỹ và Phú Lợi. Đoàn lãnh đạo tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà cho 3 gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng, gồm quà và tiền mặt.

Việc trao tặng quà thể hiện đạo lí “Uống nước nhớ nguồn” của lãnh đạo, nhân dân trong tỉnh; tạo mọi điều kiện để hộ khó khăn, trẻ em nghèo đón một cái tết đầy đủ, ấm áp.

Tại buổi trao tặng quà, ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, chúc tết các đối tượng nói trên.

ĐỖ TUÂN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên