Lãnh đạo tỉnh tặng quà tết cán bộ, nhân viên y tế và bệnh nhân tại bệnh viện

Cập nhật: 02-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều 1-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cùng với lãnh đạo Sở Y tế, Liên đoàn lao động tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh… đã đến thăm chúc tết cán bộ, nhân viên y tế và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Tỉnh.

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị chúc tết cán bộ, nhân viên bệnh viện đa khoa Tỉnh…

Thăm và chúc tết cán bộ, y bác sỹ, nhân viên y tế của bệnh viện đang trong thời gian trực Tết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã thăm hỏi, động viên đồng thời mong muốn ban giám đốc bệnh viện nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ người bệnh.

  … và thăm hỏi tặng quà cho bệnh nhân nặng.

Sau đó, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã xuống các khoa, phòng điều trị bệnh nhân để thăm hỏi động viên và tặng tiền mặt cho những người bệnh nặng. Bác sỹ Ngô Dũng Nghĩa– Giám đốc bệnh viện cho biết hiện nay bệnh viện đã phân các ca, kíp trực mỗi ngày luân phiên trên 100 gồm bác sỹ, y tá, hộ lý, nhân viên y tế bảo đảm chăm sóc tốt cho bệnh nhân. Đến thời điểm hiện tại bệnh viện đang điều trị cho trên 300 bệnh nhân. Trong 4 ngày tết (ngày 30 tết và mùng 1 đến mùng 3) bệnh nhân nghèo, bệnh nhân nặng điều trị tại bệnh viện được UBND tỉnh hỗ trợ tiền ăn 80.000đồng/suất.

ĐỖ TRƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên